Chính sách bảo hành

Rate this post

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Alphahome hoặc trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

I.     BẢO HÀNH

–     Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II.     QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

–     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

–     Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

–     Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

–     Chỉ đổi mới đối với sản phẩm do kỹ thuật viên của Alphahome lắp đặt

III.     NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

–     Sản phẩm đã quá hạnh bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

–     Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

–     Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.

–     Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

–     Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hạn, thiên tai gây nên.

–     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

–     Sử dụng không đúng cách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

–     Các thiết bị phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị…..

–     Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của  Alphahome hoặc hãng sản xuất.

IV.     BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

–     Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được(không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sựa thỏa thuận giữa Alphahome hoặc hãng sản xuất và khách hàng.

V.     ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

– Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất. Nhân viên Alphahome sẽ báo bảo hành hoặc hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:

–     Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

VI.     LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VẾ ĐỀ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

–     Trung tâm chăm sóc khách hàng – Alpha-home.vn

–     Địa chỉ: NV 37, KĐT Mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

–     Điện thoại: 0358.326.336

–     Email: Moka.tpd@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục