Bảo hành lắp đặt 12 tháng dịch vụ thi công lắp điều hòa

Rate this post

Giá trị của dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán nằm ở đâu? Bảo hành lắp đặt 12 tháng dịch vụ thi công lắp đặt điều hòa của Điện Máy AlphaHome được áp dụng như thế nào?

Rất nhiều khách hàng đã hỏi AlphaHome, chính sách bảo hành lắp đặt 12 tháng cho dịch vụ lắp đặt Điều Hòa có ý nghĩa gì, khi máy vẫn trong thời gian bảo hành của hãng?

AlphaHome xin phép được chia sẻ về chính sách bảo hành này như sau ạ:

Trách nhiệm bảo hành của hãng: Trong trường hợp máy hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Chính sách bảo hành dịch vụ lắp đặt trong thời gian 12 tháng của Điện Máy AlphaHome được áp dụng trong các trường hợp sau:

1. Bảo hành đường ống đồng: Trong các trường hợp nứt gãy, rò rỉ gas (Đường ống mới do Điện Máy AlphaHome thi công).

2. Bảo hành đường ống thoát nước ngưng (Đường ống mới do Điện Máy AlphaHome thi công): Hở mối nối liên kết, tắc đường nước ngưng (Hiện tượng chảy nước ở dàn lạnh phần lớn là do tắc đường nước ngưng).

3. Các sự cố khác trong quá trình sử dụng: trong trường hợp chưa xác định được lỗi: Kỹ thuật viên của Điện Máy AlphaHome để đến kiểm tra trước và xác định lỗi:

  • Trường hợp lỗi do quá trình lắp đặt, AlphaHome sẽ có trách nhiệm bảo hành.
  • Trường hợp lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, sẽ báo lên hãng để tiếp tục xử lý.
  • Trường hợp lỗi chủ quan trong quá trình sử dụng của khách hàng, sẽ báo lại cụ thể và đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Toàn bộ chi phí kiểm tra, sửa chữa, xử lý bảo hành trong trường hợp lỗi được xác định do quá trình lắp đặt được thực hiện bởi Điện Máy AlphaHome sẽ do AlphaHome chịu trách nhiệm.

Xin phép được chia sẻ trường hợp gần nhất, khách hàng lắp đặt điều hòa LG vào tháng 02/2023 – Xảy ra hiện tượng chảy nước tại dàn lạnh. Điện Máy AlphaHome đã cử kỹ thuật viên qua kiểm tra vào sáng ngày hôm sau ngay đây ạ.

Bài viết cùng chuyên mục